Karaoke 1368 nay đã chấp nhận thanh toán thẻ và QR Pay qua MPOS

1323

Hát karaoke là một trong những hoạt động giải trí được rất nhiều người yêu thích. Và Karaoke 1368 – Lãm Trại, Vân Dương, Thành Phố Bắc Ninh – là một trong những điểm đến được đông đảo tín đồ đam mê âm nhạc ở Bắc Ninh lựa chọn. Nhất là khi nơi đây vừa hợp tác với MPOS triển khai giải pháp thanh toán thẻ toàn diện.

Là một hình thức giải trí được rất nhiều người lựa chọn, hát karaoke không chỉ giúp thỏa mãn niềm đam mê ca hát của nhiều người mà còn là “cầu nối” trong các mối quan hệ, tạo thiện cảm trong công việc. Vì thế, một phòng hát karaoke vừa đủ “sang trọng”, chất lượng âm thanh tốt, cách âm tốt và giá cả phù hợp luôn là yếu tố tiên quyết được đông đảo mọi người yêu thích.

Karaoke 1368 cũng thế. Nổi tiếng là một trong những địa chỉ hát hò nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Bắc Ninh, đến với 1368, quý khách không chỉ thoải mái lựa chọn các phòng có sức chứa từ nhỏ, đến lớn; được trang bị hệ thống âm thanh trầm bổng hiện đại; hệ thống cách âm siêu tốt;…mà còn được phục vụ bởi kho bài hát phong phú, đa dạng, luôn luôn cập nhật các bài hát hot mới nổi. Vì thế, cũng chẳng có gì xa lạ khi càng ngày càng có nhiều người lựa chọn 1368 để làm nơi thỏa mãn niềm đam mê ca hát.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể thoải mái cất cao giọng hát mà không cần phải lo lắng thừa thiếu tiền lẻ; quên mang tiền mặt; Karaoke 1368 mới đây đã chính thức kết nối cùng MPOS; triển khai chấp nhận thanh toán moi loại thẻ & QR Pay.

Cụ thể, khách hàng giờ đây đến với Karaoke 1368 có thể thanh toán bằng 2 hình thức:

  • Quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa và quốc tế: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…
  • Thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Thế là từ nay, người dân Bắc Ninh đã có thể thoải mái ca hát mà không lo thừa thiếu tiền lẻ trong thanh toán rồi. Đến ngay với Karaoke 1368 và đừng quên trải nghiệm thanh toán thẻ & QR Pay qua MPOS nha!

Địa chỉ: Lãm Trại, Vân Dương, Thành Phố Bắc Ninh 

Hotline: 0868781568