Đã có thể thanh toán thẻ tại Cửa Hàng Tự Chọn Vân Xô

1728

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang – cửa hàng tự chọn Vân Xô (số 12 đường Trường Chinh, thị trấn Chũ) đã gây ấn tượng đặc biệt với người dân quanh vùng nhờ diện tích cửa hàng rộng lớn, hệ thống sản phẩm đa dạng, đồ sộ. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây với sự hợp tác cùng MPOS, cửa hàng tự chọn Vân Xô còn “gây ấn tượng” hơn nữa nhờ giải pháp thanh toán thẻ & QR Pay nhanh chóng, tiện lợi.

Tuy không có diện tích rộng lớn như siêu thị nhưng cửa hàng tự chọn Vân Xô cũng có diện tích đủ lớn để bày bán khá đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống như là: Sữa, bỉm, bánh kẹo, nước ngọt, hạt khô, văn phòng phẩm,… Cùng với ưu điểm là các sản phẩm được bài trí hết sức khoa học; giá cả phải chăng được niêm yết rõ ràng, có xuất xứ đầy đủ…. đã khiến cho cửa hàng tự chọn Vân Xô ngày càng được nhiều người dân quanh đây tin tưởng lựa chọn để mua sắm.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà giờ đây Vân Xô đã chính thức hợp tác với MPOS giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, tiện lợi hơn nữa. Nhờ vào 2 hình thức thanh toán:

  • Quẹt thẻ, áp dụng cho mọi loại thẻ nội địa và quốc tế: Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Thanh toán QR Pay thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Vừa được mua sắm nhanh chóng, hiện đại lại được thanh toán nhanh chóng, an toàn thì còn gì tuyệt vời bằng. Hãy đến ngay Vân Xô tự chọn cho mình các sản phẩm yêu thích và đừng quên lựa chọn thanh toán thẻ hoặc QR Pay qua MPOS nhé!

Địa chỉ cửa hàng: số 12 đường Trường Chinh, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.

Hotline cửa hàng: 0868993339