Cửa hàng tạp hóa Cẩm Trà nay đã tích hợp thanh toán QR Pay qua Vimo

673

Dù sống ở đâu, dù sống ở thời đại nào thì nhu cầu mua sắm các sản phẩm phục vụ cuộc sống thường nhật vẫn luôn tồn tại, vì thế ở khắp mọi nơi, cứ nơi nào có người dân sống là nơi đó có cửa hàng tạp hóa. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm lớn, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh – tiện, không cần dùng đến tiền mặt; Cửa hàng tạp hóa Cẩm Trà (31 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hải, Nha Trang) đã chính thức bắt tay với Vimo tích hợp thanh toán QR Pay tại cửa hàng.

Dù không có diện tích quá lớn nhưng đến với Cửa hàng tạp hóa Cẩm Trà, bạn sẽ tìm được hầu hết các sản phẩm cần thiết trong cuộc sống thường nhật như: Nước lọc, sữa, nước ngọt, bánh kẹo, bimbim, kim chỉ, các loại gia vị, thẻ nạp điện thoại,…. Với ưu điểm vị trí mặt đường, gần ngay con đường ven biển Phạm Văn Đồng sầm suất cùng với giá bán phù hợp nên đã từ lâu nơi đây trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc không chỉ cho người dân bản địa mà còn cho cả khách du lịch từ nơi xa tới đây.

Hơn thế nữa, giờ đây cửa hàng tạp hóa Cẩm Trà còn kết hợp với Vimo triển khai thanh toán QR Pay, cho phép khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách scan mã QR mà không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà nữa.

Chỉ nhờ 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua hàng tạp hóa mà không cần phải mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng thì còn gì tuyệt vời hơn. Đến ngay Tạp hóa Cẩm Trà trải nghiệm phương thức thanh toán mới mẻ này ngay!

Địa chỉ Cửa hàng Tạp hóa Cẩm Trà (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 31 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hải, Nha Trang.

Hotline cửa hàng: 0978616125

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.