- Tôi muốn mở khóa tài khoản VIMO
- VIMO có thể khóa hoặc hủy tài khoản của tôi hay không?
- Tôi muốn hủy tài khoản VIMO
- Tôi muốn khóa tài khoản VIMO
- Cách cập nhập thông tin cá nhân
- Các xác thực email
- Cách xác thực tài khoản
- Tôi không nhận được mã OTP
- Những điều cần biết về OTP
- Cách thay đổi mật khẩu
- Cách lấy lại mật khẩu
- Tôi cần bao nhiêu tiền trong số dư tài khoản để duy trì tài khoản Vimo?
- Tôi có thể đổi số điện thoại đăng ký tài khoản VIMO của tôi được không?
- Tôi có thể đăng nhập vào cùng một tài khoản VIMO trên nhiều thiết bị được không?
- Tôi có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản VIMO trên cùng một thiết bị được không?
- Cách đăng nhập vào tài khoản VIMO khác
- Tôi có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản VIMO?
- Tôi tạo tài khoản Vimo như thế nào?
- Khi gỡ bỏ ứng dụng VIMO trên điện thoại thì tiền trong tài khoản và thông tin giao dịch có bị mất hay không?
- Cách cập nhập phiên bản ứng dụng VIMO mới nhất
- Tôi có thể kiểm tra phiên bản ứng dụng VIMO tại đâu?
- Tôi có thể kiểm tra phiên bản ứng dụng VIMO tại đâu?