Công ty TNHH Thương Mại May Mắn & Vimo hợp tác triển khai thanh toán QR Pay

718

Tọa lạc tại đất thửa 72, tờ bản đồ số 45, thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng – Công ty TNHH Thương Mại May Mắn – được biết đến như là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam nữ các loại tại thành phố Nha Trang. Đặc biệt, giờ đây cửa hàng còn nổi tiếng hơn nữa nhờ việc trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu tại đây triển khai phương thức thanh toán QR Pay đầy tối ưu với Vimo.

Rất nhiều người ví với việc đến với May Mắn là đến với thiên đường của thời trang, bởi vì nơi đây có quá nhiều loại thời trang khác nhau, từ thời trang mặc nhà, thời trang công sở, cho đến thời trang đi biển của cả nam và nữ. Tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, chất lượng nên hầu hết các sản phẩm ở đây đều được khách hàng đánh giá cao.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán đầy hiện đại, May Mắn đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng trong tích tắc chỉ nhờ 3 bước siêu đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay tối ưu này tại cửa hàng May Mắn rồi đó. Chần chừ gì mà không qua cửa hàng ngay đi!

Địa chỉ cửa hàng May Mắn (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Đất thửa 72, tờ bản đồ số 45, Phước Hạ, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0935171853

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.