Thanh toán nhanh chóng với QR Pay của Vimo tại Kim Anh Computer

727

Kim Anh Computer luôn là cái tên tiên phong trong kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin tại thành phố Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 2008, đến nay Kim Anh đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường laptop, sửa chữa laptop… và ngày càng trở thành thương hiệu tin cậy của các tín đồ công nghệ. Và với mong muốn giúp các fan công nghệ có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay, Kim Anh Computer đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Kim Anh Computer không chỉ được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm laptop: Dell, HP, cũ, giá cả phải chăng mà còn được biết đến là trung tâm chuyên bảo hành, sửa chữa laptop lấy ngay ở Đà Nẵng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, lấy phương châm “Khách hàng là ông chủ duy nhất”, đội ngũ nhân viên của Kim Anh luôn không ngừng cố gắng làm hài lòng khách hàng nhất có thể.

Với cam kết vàng khi sửa chữa:

  • Toàn bộ thiết bị sửa chữa bảo hành 1 tháng, hỗ trợ 3 tháng, bảo dưỡng trọn đời miễn phí
  • Toàn bộ thiết bị thay thế được bảo hành 1 đổi 1 trong 9 đến 36 tháng
  • Hỗ trợ kỹ thuật và kiểm tra hoàn toàn miễn phí trước và sau khi sửa chữa

Đến nay, Kim Anh đã được đông đảo tín đồ công nghệ Đà Nẵng tin tưởng đặt niềm tin. Và hơn thế nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán nhanh chóng, tối ưu nhất; Kim Anh Computer đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai phương thức thanh toán QR Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là giờ đây các tín đồ công nghệ Đà Nẵng không chỉ có được nơi mua sắm, sửa chữa laptop uy tín mà còn có cơ hội trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, tối ưu bậc nhất rồi. Đến với Kim Anh Computer và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Kim Anh Computer (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 

  • 90 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 481 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0971126126

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.