Vui đón xuân sang, ngập tràn quà tặng tại Xe điện Bình Dương

617

Xe điện là một trong những “phương tiện xanh” vì giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, sự tiện lợi khi không cần có bằng lái cũng có thể sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau sẽ là những ưu điểm lớn khi chọn xe điện làm phương tiện di chuyển. Hiện nay, có thể mua xe điện trả góp không lãi suất tại Xe điện Bình Dương – Long Bình 1, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận vui đón xuân sang, ngập tràn quà tặng!

Với các dòng xe điện từ các thương hiệu lớn như Yamaha, Honda, Pega, HKBike,… cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành phải chăng, Xe điện Bình Dương sẽ là địa điểm để bạn lựa chọn “chú ngựa xanh” cực chất lượng.

Bên cạnh đó với chính sách bảo hành và hỗ trợ vận chuyển, cứu hộ tức thì, Xe điện Bình Dương sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng thái độ nhiệt tình, cởi mở.

Vui đón xuân sang, ngập tràn quà tặng tại Xe điện Bình Dương cùng chương trình Mua xe điện trả góp cực chất từ VIMO.

7 KHÔNG ưu đãi từ chương trình của VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chừ gì mà không ghé qua Xe điện Bình Dương – Long Bình 1, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận hoặc liên hệ hotline 091 903 7346 để biết thêm thông tin chi tiết.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit  khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.