Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Tấn Hùng

588

Hòa chung bầu không khí xuân sang đang rộn ràng khắp muôn nơi, cửa hàng di động Tấn Hùng (73 Lương Định Của, TP Nha Trang) cũng tưng bừng triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất với Vimo, giúp khách hàng có thể trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước.

Di động Tấn Hùng từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng loạt các tín đồ công nghệ của Khánh Hòa. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các dòng di động cũ, mới, đã qua sử dụng của rất nhiều thương hiệu di động nổi tiếng như: iPhone, Samsung, OPPO, Huawei, Nokia, LG, Sony,… Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ thay sửa ngay tại cửa hàng cũng khiến khách hàng có thể an tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn mua sắm tại cửa hàng.

Đặc biệt, trong dịp đầu năm mới với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các thiết bị di động hơn nữa, Di động Tấn Hùng đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất giúp khách hàng có thể lên đời dế mới chỉ với 0 đồng.

Nhờ 7 ưu đãi vàng độc quyền từ Vimo:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thích thì nhích thôi, thanh xuân có mấy đâu mà lần nữa. Nhanh tay đến ngay với Di động Tấn Hùng và lựa chọn trả góp qua Vimo để có dế mới về dùng chỉ với 0 đồng thôi nào.

Địa chỉ cửa hàng: 52 Trương Công Định, Phường 2, Sóc Trăng

Hotline cửa hàng: 0961210498

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.