Uy tín tạo nên thương hiệu Phương Linh Mobile

627

Chẳng ai còn xa lạ với những tính năng vượt trội của những chiếc smartphone nữa. Bạn có thể xem phim có thể xem phim, lướt mạng xã hội mọi lúc mọi nơi, check công việc, check mail, hay thậm trí là công việc nghe, gọi được cải thiện rất nhiều. Chính vì thế mà giờ đây, các đại lý bán điện thoại xuất hiện đầy dẫy trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Tuy nhiên, cửa hàng Phương Linh Mobile – 69 Tân Dương, Thủy Nguyên – một trong địa chỉ uy tín bậc nhất tại Hải Phòng luôn nhận được sự tín nhiệm của bà con nơi đây.

Phương Linh Mobile mang đến cho quý khách rất nhiều những mẫu sản phẩm chất lượng cao, thuộc các thương hiệu hàng đầu hiện nay như: iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Vivo, LG,… uy tín đa dạng mà giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ ép kính lấy ngay, thay thế, cung cấp các linh phụ kiện điện thoại chính hãng, đảm bảo quý khách sẽ cực kỳ hài lòng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Phương Linh Computer đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Phương Linh Mobile – 69 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0961696999

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.