Muốn mua smartphone trả góp? Hãy đến với Cánh Mobile

500

Trong bối cảnh thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa 4.0 hiện nay khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết. Từ những thành thị cho đến nông thôn, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc smartphone thật “xịn” để hỗ trợ nghe gọi và giải trí tốt hơn. Chính vì thế, Cánh Mobile – Mỹ Bình, Nhơn Mỹ, Chợ Mới đã ra đời, mang đến cho người tiêu dùng An Giang thêm nhiều sự lựa chọn khi muốn lên đời “dế yêu”.

Cánh Mobile cung cấp dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu quen thuộc trên thị trường hiện nay như: iPhone, Samsung, Vivo, HTC, Oppo…. chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Ngoài ra cửa hàng còn mang đến nhiều dịch vụ hỗ trợ sau mua rất chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo quý khách sẽ cực kỳ hài lòng với Cánh Mobile.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Cánh Mobile đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Cánh Mobile – Mỹ Bình, Nhơn Mỹ, Chợ Mới, An Giang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0969555929

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.