Mua sắm đồ điện máy an tâm hơn bao giờ hết với Điện Máy Thanh Hà

584

Từ bao lâu nay, cửa hàng Điện máy Thanh Hà đã không còn là cái tên xa lạ với người dân Ninh Hòa, Khánh Hòa. Những dòng điện máy tại đây luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời, mẫu mã mới mẻ đón đầu xu hướng, đầy đủ mọi loại mặt hàng như: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, thiết bị nhà bếp,…Bên cạnh đó, Thanh Hà luôn bán với giá cả cực kỳ phải chăng, đi kèm nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng.

Thêm lý do khiến người dân nơi đây tin tưởng Điện máy Thanh Hà đó là dịch vụ hỗ trợ lắp đặt tận nơi và sửa chữa lấy liền. Người dân nơi đây sẽ an tâm hơn khi mua sắm mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, điện máy Thanh Hà đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện máy Thanh Hà – 4 Nguyễn Huệ, tổ dân phố 7, Ninh Hòa, Khánh Hòa để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ Điện máy Thanh Hà theo hotline: 0833583465

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.