Chương trình mua trả góp với lãi suất 0% tại Điện thoại Sang 1

640

Tọa lạc ngay số 374 Nguyễn Huệ, TT. Núi Sập, Thoại SơnĐiện thoại Sang 1 được biết đến là một trong những điểm bán điện thoại di động uy tín, chất lượng hàng đầu An Giang. Nổi bật với việc hỗ trợ dịch vụ tốt chưa từng có: 1 đổi 1 trong 12 tháng với các lỗi không khắc phục được, bảo hành máy trọn đời, sửa chữa lấy liền, nâng cấp phần mềm, ép kính, dán cường lực miễn phí.… mà hiện nay Sang 1 được đánh giá rất cao, là nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắm cho mình một chiếc smartphone đỉnh cao, chính hãng mà giá cả lại phải chăng.

Hiện nay, điện thoại Sang 1 đang phân phối hàng loạt các sản phẩm điện thoại di động nổi tiếng như: Iphone, Samsung,… Với sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên nơi đây, chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, hài lòng nhất tại Sang 1.

Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng hơn, nhận được nhiều tiện ích hơn nữa, Điện thoại Sang 1 đã liên kết với VIMO triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Sang 1 – 69 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0909666677

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.