Chương trình trả góp với lãi suất 0% tại Kim Bảo Store

536

Nép mình trên con phố Nguyễn Thị Minh Khai tấp nập, từ lâu, Kim Bảo Store (Tân Lập, Nha Trang) đã nằm trong top những đại lý cung cấp smartphone có tiếng tại Khánh Hòa. Kim Bảo luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, mang đến cho quý khách những dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất, chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại cực “yêu”. Hơn nữa, cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn mua hàng rất chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, luôn hết mình để quý khách có được sản phẩm ưng ý nhất

Hiện nay Kim Bảo Store  đang cung cấp những sản phẩm smartphone cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo, Huawei, Vivo, LG,…Ngoài ra, cửa hàng còn đem tới dịch vụ sửa chữa và bảo hành lâu dài, thay thế phụ kiện, linh kiện chính hãng, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Kim Bảo Store đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Kim Bảo Store – 155 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0868079079

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.