Ưu đãi trả góp di động 7 Không tại Di Động Kim Chi

525

Khi mà công nghệ đang từng bước thay đổi cuộc sống con người thì những chiếc điện thoại di động cũng ngày càng trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết với người dân ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Đi trước đón đầu xu thế đó, cửa hàng di động Kim Chi – Lô 5, Căn 6 TTTM – Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Giá, Kiên Giang – đã ra đời và nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của người dân nơi đây.

Cũng giống như rất nhiều cửa hàng di động khác ở đây, cửa hàng di động Kim Chi cũng cung cấp khá nhiều dòng di động phổ biến như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, OPPO, Huawei,… Nhưng cửa hàng cũng đã tự tạo ra điểm khác biệt cho chính mình đó là cung cấp thêm các sản phẩm di động xách tay, di động đã qua sử dụng có mức giá khá mềm, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn nữa. Bên cạnh đó, cũng là hàng loạt các tiện ích đi kèm như: phụ kiện công nghệ, phụ kiện di động độc lạ,… Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây cửa hàng còn được đông đảo tín đồ công nghệ yêu thích hơn nữa nhờ chương trình hợp tác trả góp với VIMO, mang đến ưu đãi 7 Không cực lớn cho khách hàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giáng sinh đã qua, Tết Âm cũng gần đến rồi, bạn đã có di động mới để xúng xính đi chơi Xuân này chưa? Nếu chưa thì ngại gì mà không qua ngay Di Động Kim Chi và lựa chọn trả góp qua VIMO để rước dế yêu về ngay với 0 đồng trả trước nào.

Địa chỉ cửa hàng: Lô 5, Căn 6 TTTM – Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Giá, Kiên Giang

Hotline của Kim Chi: 0944137990

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.