Chẳng cần đắn đo mua ngay điện thoại tại ĐTDĐ Thanh Thủy

763

Những chiếc điện thoại mới với những tính năng mới vô cùng xuất sắc lại sở hữu vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp có thu hút bạn? Có bao giờ bạn mong muốn được trở thành chủ sở hữu của những tuyệt tác công nghệ ngày. Nếu cơ hội đó đang ở ngay trong lòng bàn tay bạn, bạn có nắm lấy. Đến ngay với ĐTDĐ Thanh Thủy- 154A, Nguyễn ĐÌnh Chiểu, Phường 2, Tp. Bến Tre, Bến Tre với chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại đẳng cấp chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Với người dân Bến Tre thì cái tên ĐTDĐ Thanh Thủy không hề xa lạ, không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình, đến với Thanh Thủy khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và vui vẻ để rinh về cho mình một chiếc điện thoại đẳng cấp. Đặc biệt trong năm qua để ĐTDĐ Thanh Thủy đã cho ra mắt một chương trình hoàn toàn mới Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng đối tác Vimo mở ra cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại đẳng cấp đến nhiều người hơn nữa.

Điều kiện để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Ngay khi tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, khách hàng sẽ nhận ngay 7 Ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với 7 Ưu đãi hấp dẫn này sở hữu những chiếc điện thoại thông minh tưởng chừng khó khăn giờ đây lại trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Vì vậy còn chần chờ gì nữa đến ngay với ĐTDĐ Thanh Thủy lựa chọn và mua sắm ngay thôi:

Hotline: 0907243777

Địa chỉ: 154A, Nguyễn ĐÌnh Chiểu, Phường 2, Tp. Bến Tre, Bến Tre