Đến Di Động Công Triệu: Lên đời dế mới thả ga, tiền cứ từ từ trả

458

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp di động nổi tiếng ở thành phố Cần Thơ, không ít tín đồ công nghệ nơi đây đã nghĩ ngay đến cái tên “Di Động Công Triệu” – Kinh F, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ. Đây là một trong số ít cửa hàng di động nổi tiếng nơi đây, đặc biệt cửa hàng còn hỗ trợ trả góp di động 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng qua VIMO. Mang đến cơ hội sở hữu di động đã nhanh chóng, đơn giản lại còn tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Cũng như đại đa số các cửa hàng di động khác, Công Triệu cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm di động đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Vivo, Lenovo,…. Bên cạnh đó, nhờ lợi thế chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, nguồn hàng đa dạng, với đủ khoảng giá khác nhau cùng chế độ bảo hành dài hạn mà đã từ lâu nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc cho người dân ở nơi đây.

Đặc biệt hơn nữa khi mà giờ đây, Di Động Công Triệu còn mang đến ưu đãi 7 Không từ chương trình hợp tác trả góp thẻ tín dụng cùng VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Năm mới đang dần gõ cửa từng nhà rồi, bạn đã có di động mới để vui xuân chưa? Nếu chưa thì đừng ngại gì mà không đến ngay Công Triệu để được lên đời dế mới chỉ với 0 đồng nhé.

Đến cửa hàng ngay nào: Kinh F, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

Hotline cửa hàng: 0939541345

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên