Lên đời dế mới, tiền cứ từ từ trả tại Di Động Tài Ngân

559

Tọa lạc trên con phố ven biển tấp nập, ít ai biết rằng ở đường Nguyễn Văn Thoại, thành phố Đà Nẵng lại có một điểm đến mua sắm smartphone uy tín đến thế. Đã từ lâu nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc cho rất nhiều tín đồ công nghệ nơi đây, và cửa hàng di động này chính là Di Động Tài Ngân – 68 Nguyễn Văn Thoại, P. Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Cũng giống như bao cửa hàng di động khác, cửa hàng Tài Ngân cũng cung cấp rất nhiều dòng smartphone nổi tiếng trên thế giới như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, OPPO,… Nhưng không chỉ cung cấp các sản phẩm di động mới, cửa hàng Tài Ngân còn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa với các dòng di động đã qua sử dụng, có mức giá mềm và hợp lý hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cửa hàng còn được biết đến là địa chỉ cung cấp rất nhiều phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại độc lạ, sang chảnh vì thế cũng chẳng có gì lạ khi nơi đây được đông đảo tín đồ công nghệ Đà Nẵng yêu thích và tin tưởng.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà di động Tài Ngân đã chính thức bắt tay hợp tác với VIMO mang đến cơ hội: Lên đời dế mới – tiền chẳng phải vội, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu di động hơn nữa nhờ 7 không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết sắp đến rồi, bạn đã có dế mới để xúng xính đi chơi cùng bạn bè chưa? Nếu chưa thì đừng ngại gì mà không đến ngay Tài Ngân và lựa chọn trả góp qua VIMO nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 68 Nguyễn Văn Thoại, P. Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Hotline cửa hàng: 0931914820

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.