Tưng bừng trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất tại cửa hàng Điện Thoại Thanh Tùng

589

Khi mà công nghệ đang thay đổi theo từng giờ, từng ngày thì các sản phẩm smartphone mới cũng liên tục ra mắt, nâng cấp phần mềm hàng ngày. Người dùng cũng ngày càng có nhu cầu được lên đời dế mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Hiểu được nhu cầu đó, cùng với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới hơn nữa, cửa hàng Điện Thoại Thanh Tùng – ấp 2, chợ Đức Liễu, Bù Đăng, Bình Phước – đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Cửa hàng Điện Thoại Thanh Tùng từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với người dân ởBù Đăng, Bình Phước. Cửa hàng nổi tiếng là nơi cung cấp rất nhiều mẫu smartphone chính hãng với giá cả cực kỳ cạnh tranh, đa dạng như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, OPPO,… Ngoài ra, Thanh Tùng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện, ép kính màn hình,… sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ các fan công nghệ.

Hè sang, nhu cầu mua sắm smartphone lại càng tăng. Vì thế, cửa hàng Điện Thoại Thanh Tùng đã chính thức bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Mang đến cơ hội mua sắm thả ga với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ cơ hội lên đời dế mới lại đơn giản đến thế, chỉ với 0 đồng trả trước là được rước máy về ngay thì chần chừ gì mà không qua ngay Thanh Tùngvà lựa chọn trả góp qua VIMO ngay!

Địa chỉ cửa hàng: ấp 2, chợ Đức Liễu, Bù Đăng, Bình Phước

Hotline cửa hàng: 0978436996

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.