Tưng bừng hỗ trợ trả góp 0% lãi suất tại Điện thoại 126

1097

Nhờ những bước tiến vượt bậc trong liên lạc, tiếp cận thông tin mà giờ đây người người, nhà nhà đều có ít nhất một chiếc di động thông minh. Đi kèm với đó là những cửa hàng bán điện thoại di động đang mở ra khắp nơi, nhưng với người dân ở Vĩnh Long thì cửa hàng Điện Thoại 126 – 126 đường 2/9, phường 1, TP Vĩnh Long – và chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất qua Vimo” luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của tín đồ công nghệ nơi đây.

Hiện nay, Điện thoại 126 đang cung cấp hàng loạt các sản phẩm smartphone đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Samsung, iPhone, Sony, LG, Huawei, Oppo, Xiaomi,… Với ưu thế sản phẩm đa dạng, với nhiều khoảng giá khác nhau, cùng uy tín bán hàng lâu năm mà đã từ lâu điện thoại 126 là địa chỉ ghé thăm uy tín của người dân quanh đây mỗi khi có nhu cầu mua sắm, sửa chữa di động.

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm di động dễ dàng hơn nữa. Điện thoại 126 đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Đi kèm với đó là 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ, người dân ở thành phố Vĩnh Long lại có được cơ hội sở hữu smartphone đơn giản và dễ dàng đến thế. Hãy đến với cửa hàng di động 126 và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy về dùng ngay!

Hotline cửa hàng: 0907471100

Địa chỉ cửa hàng: 126 đường 2/9, phường 1, Vĩnh Long

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.