MUA SẮM LIỀN TAY – KHÔNG LO VỀ GIÁ TẠI ĐTDĐ DANH TIẾN

626

Sở hữu chiếc điện thoại sành điệu và đẳng cấp giờ đây không còn là bài toán hóc búa của bạn! Đừng chần chừ gì nữa, lên đời dế yêu ngay tắp lự mà không cần trả trước một đồng nào ngay tại ĐTDĐ Danh Tiến – 210 Cách Mạng Tháng 8, Phước Hiệp, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cửa hàng là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị di động uy tín hàng đầu trong tỉnh và luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn làm địa điểm mua sắm. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống sản phẩm đa dạng, bao gồm tất cả dòng điện thoại của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo,… Để mang lại lợi ích cho người mua, cửa hàng đưa ra mức giá thành hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm.

Không chỉ vậy, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, ĐTDĐ Danh Tiến đã chính thức hợp tác với VIMO đưa ra chương trình trả góp thẻ tín dụng với mức lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, bạn còn nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng cần phải lo lắng về tài chính mà vẫn tự tin sắm dế thả ga. Qua ngay cửa hàng ĐTDĐ Danh Tiến mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé.

Địa chỉ cửa hàng: Số 210 Cách Mạng Tháng 8, Phước Hiệp, Bà Rịa – Vũng Tàu

Liên hệ qua hotline: 094 915 4451.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.