Chương trình Mua điện thoại trả góp lãi suất 0% tại ĐTDĐ Thu Thảo

863

Chưa bao giờ, nhu cầu mua sắm điện thoại của người dân lại có tốc độ tăng nhanh chóng như hiện nay. Thấu hiểu được xu hướng mua sắm của khách hàng, tại ĐTDĐ Thu Thảo – 87 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng tưng bừng triển khai Chương trình Mua điện thoại trả góp lãi suất 0% cực kỳ nổi bật, mang đến cơ hội sở hữu dế xinh dễ dàng nhất!

Đối với người dân tỉnh Đà Nẵng nói chung và người dân các vùng lân cận nói riêng thì ĐTDĐ Thu Thảo hiện nay đang là một trong những địa chỉ mua sắm các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường cực kì chất lượng, uy tín. Cửa hàng kinh doanh và sửa chữa tần tật tần các dòng smartphone. Ghé Thu Thảo là bạn thỏa sức lựa chọn và rinh ngay chiếc điện thoại như ý.

Chương trình mua điện thoại trả góp lãi suất 0% tại ĐTDĐ Thu Thảo đang thu hút các khách hàng ghé đến cửa hàng. Chỉ cần bạn có sở hữu thẻ tín dụng của 20 ngân hàng tại Việt Nam, bạn có ngay cơ hội mua hàng với 7 KHÔNG ưu đãi chất ngất sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời dế yêu chưa bao giờ dễ dàng đến thế cùng chương trình ưu đãi đặc sắc mua hàng trả góp từ VIMO tại ĐTDĐ Thu Thảo – 87 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng ngay bạn nhé!

Chi tiết liên hệ hotline: 090 522 3366.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.