SỞ HỮU ĐIỆN THOẠI LIỀN TAY VỚI 0 ĐỒNG TRẢ TRƯỚC TẠI ĐTDĐ TUẤN ĐẠT

590

ĐTDĐ Tuấn Đạt –  Thôn 7, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng từ lâu đã là địa điểm mua sắm uy tín của đông đảo fan công nghệ. Với lợi thế nhiều năm kinh doanh các dòng điện thoại chính hãng, Tuấn Đạt giờ đây thu hút một lượng khách lớn và nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Tuấn Đạt đem đến ưu đãi: Sở hữu điện thoại liền tay với 0 đồng trả trước cực hấp dẫn.

ĐTDĐ Tuấn Đạt liên tục cập nhật các mẫu điện thoại từ các thương hiệu đình đám từ Apple, Samsung, Oppo,… Với kho sản phẩm đồ sộ cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, Tuấn Đạt cam kết sự hài lòng nơi phía khách hàng khi đến với cửa hàng.

Nhằm tạo cơ hội sở hữu smartphone dễ dàng nhất cho khách hàng, kể cả những khách hàng chưa đủ tài chính để mua sắm, Tuấn Đạt đã đưa ra chương trình trả góp “siêu hời” khi hợp tác cùng VIMO.

Tham gia ngay chương trình và nhận ngay 7 KHÔNG ưu đãi:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ưu đãi lớn như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng Tuấn Đạt và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé.

Địa chỉ cửa hàng: thôn 7, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Liên hệ qua hotline: 090 612 3202.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.