Điện thoại cao cấp tiền chẳng phải gấp tại Hạnh Luxury

715

Ai cũng biết rằng Vertu là chiếc điện thoại đắt đỏ, thể hiện cho quyền lực và sự sang trọng tuyệt đối cho giới nhà giàu. Nhưng không phải ai cũng biết rằng, sở hữu chiếc điện thoại Vertu không hề quá khó: Vì chỉ cần trả trước 0 đồng là đã rước ngay máy về rồi. Và đây chính là chương trình hợp tác trả góp cực kỳ hot giữa Hạnh Luxury – 227 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội – với VIMO.

Hạnh Luxury được biết đến là cửa hàng bán điện thoại cao cấp số 1 hiện nay tại Nha Trang, Khánh Hòa. Tại đây bạn tìm cho mình các dòng điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay như: Vertu, 8800 Rosegold full đá diamond,… cùng chế độ bảo hành, cách phục vụ tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại cao cấp ngày càng tăng, cùng với mong muốn có thể giúp khách hàng chia nhỏ khoản tiền cần thanh toán. Hạnh Luxury đã hợp tác cùng Vimo triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT qua thẻ tín dụng, cùng hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng.

Theo đó chỉ cần có thẻ tín dụng và lựa chọn trả góp qua VIMO, là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để sở hữu điện thoại cao cấp – tiền chẳng phải gấp đây! Đến ngay với Hạnh Luxury và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay.

Địa chỉ của Hạnh Luxury: 227 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0989366333

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.