Văn Trân Mobile hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua Vimo.vn

806

Khi mà kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu được cải thiện chất lượng cuộc sống qua các sản phẩm thông minh lại ngày càng tăng cao. Vì thế cũng chả có gì xa lạ khi mà các cửa hàng di động lại nở rộ ở khắp nơi và cửa hàng Văn Trân Mobile – 214 Hùng Vương, Khu phố 1, Mỹ Phước, Bến Cát – chính là một trong những gợi ý mua sắm di động uy tín tại Bình Dương.

Hiện nay Văn Trân Mobile được đông đảo tín đồ công nghẹ nơi đây biết đến là trung tâm cung cấp rất nhiều sản phẩm smartphone nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Sony, LG, Nokia,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng “ghi điểm” trong lòng người dân nơi đây khi liên tục đưa ra mức giá ưu đãi, cạnh tranh bậc nhất, hỗ trợ bảo hành dài hạn.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới, đón xuân sang mà không cần phải trả tiền vội. Cửa hàng Văn Trân Mobile đã bắt tay với VIMO mang đến chương trình “Trả góp thẻ tín dụng” cùng 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ cơ hội lên đời dế mới lại đơn giản và nhanh chóng đến thế, đặc biệt là khi chỉ tốn 0 đồng như này nữa chứ. Hè này còn sợ gì mà không qua ngay di động Văn Trân và lựa chọn trả góp qua VIMO để có dế mới dùng ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: 214 Hùng Vương, Khu phố 1, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Hotline của cửa hàng: 0934181818

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.