Tưng bừng trả góp 0% lãi suất tại Điện Thoại Thái Thanh

638

Điện thoại Thái Thanh – 41 Huỳnh Phước, KP2, Phước Dân, Ninh Phước – từ lâu đã nổi danh khắp tỉnh Ninh Thuận, là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp smartphone chính hãng, giá tốt trên địa bàn. Hòa chung với bầu không khí mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, cửa hàng Điện Thoại Thái Thanh đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Với lợi thế có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường smartphone, thấu hiểu nhu cầu mua sắm của khách hàng, cửa hàng điện thoại Thái Thanh ngày càng đa dạng sản phẩm, từ những thương hiệu di động hàng đầu như iPhone, Samsung, Sony, LG, Nokia, OPPO, Xiaomi,… cho đến các dòng điện thoại đã qua sử dụng, mang đến sự lựa chọn phong phú, đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh đó, Thái Thanh cũng được biết đến là một địa chỉ sửa chữa di động rất uy tín trên địa bàn.

Hòa chung với bầu không khí mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, cửa hàng Điện Thoại Thái Thanh đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể mua sắm thả ga mà tiền cứ từ từ rồi trả nhờ 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là giờ đây khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm trước – trả tiền sau đầy ưu đãi ở Điện thoại Thái Thanh rồi đấy. Tết gần đến rồi, ring hàng công nghệ về ngay thôi nào!

Địa chỉ cửa hàng: 41 Huỳnh Phước, KP2, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

Hotline cửa hàng: 0987655586

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.