Đã có thể trả góp 0% lãi suất tại Điện Thoại Tĩnh Nhinh

584

Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân sang là nhu cầu được mua sắm di động mới lại tăng cao. Nhưng đây lại là lúc cần mua sắm rất nhiều thứ, vậy làm sao để vừa có dế mới để dùng mà vẫn không hụt tiền tiêu Tết đây. Hãy cùng đến với Điện Thoại Tĩnh Nhinh – Hùng Dũng, Hưng Hà, Thái Bình – và lựa chọn trả góp qua Vimo để có câu trả lời hoàn hảo nhất nhé.

Tĩnh Nhinh từ lâu đã được đông đảo tín đồ công nghệ ở đây biết đến là địa chỉ cung cấp di động chính hãng uy tín bậc. Cửa hàng không chỉ nổi tiếng là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm di động cũ mới đến từ các thương hiệu iPhone, Samsung, OPPO, Huawei, Vivo,… mà còn đem đến rất nhiều phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại đẳng cấp với giá cả phải chăng. Vì thế đã từ lâu, Tĩnh Nhinh trở thành cái tên quen thuộc, được nghĩ đến đầu tiên khi người dân nơi đây có nhu cầu muốn mua sắm di động.

Đặc biệt, hòa chung niềm hân hoan năm mới trên mọi miền tổ quốc, Điện Thoại Tĩnh Nhinh đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng”, giúp khách hàng có thể thoải mái lên đời dế mới mà tiền không phải vội nhờ 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời dế mới lại đơn giản và nhanh chóng đến thế. Hãy đến ngay với di động Tĩnh Nhinh và lựa chọn trả góp qua VIMO để được hưởng độc quyền ưu đãi 7 Không nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Hùng Dũng, Hưng Hà, Thái Bình

Hotline của cửa hàng: 0968818482

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.