Lên đời dế mới thả ga, tiền không phải vội tại Tam Hiệp Mobile

610

Với một fan công nghệ chân chính tại Biên Hòa, Đồng Nai; hiếm ai mà không biết đến thương hiệu di động Tam Hiệp Mobile – 537 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa – một trong những điểm bán di động nổi tiếng bậc nhất của vùng. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Tam Hiệp Mobile còn nổi tiếng với chương trình “Trả góp thẻ tín dụng”, giúp khách hàng có thể lên đời dế yêu thoải mái mà tiền cứ từ trả.

Tam Hiệp Mobile từ lâu đã nổi tiếng là điểm cung cấp các dòng smartphone cũ mới, đã qua sử dụng của hàng loạt các thương hiệu di động như: iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Huawei,… Với lợi thế uy tín lâu năm, tư vấn nhiệt tình cùng mức giá cả phải chăng mà đã từ lâu nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc cho các fan công nghệ Đồng Nai. Không chỉ có thế, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa lấy ngay, phụ kiện điện thoại cao cấp.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ chi phí mua sắm di động, chi trả thành nhiều lần mà không mất lãi suất, Tam Hiệp Mobile đã chính thức hợp tác với Vimo mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất.

Cụ thể chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm với hóa đơn từ 3 triệu trở lên là bạn đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu smartphone lại đơn giản và tiết kiệm đến như thế, đợi chờ gì mà không qua ngay Tam Hiệp Mobile và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: 537 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline cửa hàng: 0902728181

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.