Lên đời dế yêu chẳng lăn tăn giá đến ngay Thắng Pro

647

Còn gì tuyệt vời hơn khi đón chào năm mới với một phần thưởng là một em dế yêu cho bản thân. Theo thời gian những chiếc Smartphone càng khẳng định được vị trí của mình trong cuộc sống, là công cụ giúp việc giao tiếp, giải trí và làm việc của con người trở lên nhanh gọn và đơn giản. Liệu bạn có mong muốn được sở hữu những siêu phẩm xuất sắc này. Đến ngay với ĐTDĐ Thắng Pro- 40 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP HCM để có thể thỏa lòng mong ước ngay thôi.

Với người dân Hồ Chí Minh thành phố lớn nhất Việt Nam chẳng khó để có thể bắt gặp một cửa hàng bán lẻ điện thoại trên những con phố đi qua, nhưng để có thể tin tưởng thì ĐTDĐ Thắng Pro luôn là lựa chọn hàng đầu. Trong những năm qua cửa hàng không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, với mong muốn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của bà con.

Đặc biệt để có thể phục vụ tốt nhất Thắng Pro đã kết hợp cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với 7 Không ưu đãi sở hữu những chiếc điện thoại Smartphone hiện đại trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Vì vậy bạn còn chần chờ gì không nắm lấy cơ hội này nâng đời cho mình 1 em dế xứng tầm và tận hưởng những công nghệ vượt trội mà chiếc điện thoại đời mới này mang lại.

Chỉ cần 5 phút để thực hiện cuộc gọi tới số Hotline: 0909849192 hoặc đến trực tiếp với địa chỉ 40 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP HCM là bạn đã có trong tay chiếc điện thoại mơ ước. Nhanh tay thôi!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.