Tưng bừng mua sắm với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Quang Trung Mobile

479

Ai cũng biết smartphone là một vật dụng thiết yếu phải có của mỗi con người. Tuy nhiên, mỗi người có một điều kiện kinh tế khác nhau đòi hỏi các sản phẩm smartphone cũng cần đa dạng phong phú phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Giữa muôn vàn lựa chọn, Quang Trung Mobile – Long Bình, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương hoàn hảo là một địa điểm dành cho bạn với hệ thống sản phẩm cực đa dạng và chất lượng!

Quang Trung Mobile chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín của các nhãn hàng từ nổi tiếng hàng đầu như iPhone, Samsung đến dòng bình dân hơn như OPPO, Xiaomi, HTC… đi kèm là giá cả hợp lý và dịch vụ tiện ích, cửa hàng luôn là điểm đến tuyệt vời cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Nắm bắt được nhu cầu và thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, Quang Trung Mobile đã chính thức hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng. Đi kèm với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sắm chiếc điện thoại mình mơ ước lại dễ dàng đến vậy phải không!

Qua ngay cửa hàng Quang Trung Mobile chọn mua và sử dụng trả góp qua Vimo để nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Long Bình, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ qua hotline: 0988548544

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.