Sở hữu smartphone “xịn” chỉ với 0 đồng tại Khánh Lâm Mobile

725

Đã từ lâu, điện thoại di động không chỉ là phương tiện liên lạc mà còn là một sản phẩm mang tính thời trang thể hiện đẳng cấp của người sử dụng,  chưa kể đến những đóng góp to lớn mà nó mang lại trong sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, smartphone đang dần trở thành vật dụng thiết yếu nhất của con người trong xã hội hiện đại.Thấu hiểu được vấn đề đó, Khánh Lâm Mobile – khóm 1, tt Rạch Gốc, Ngọc Hiển, Cà Mau đã luôn nghiên cứu thị trường và tìm tòi để nhập khẩu và bán ra thị trường những sản phẩm smartphone và linh kiện, phụ kiện đi kèm tốt nhất chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,…

Với lợi thế kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực điện thoại di động, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Khánh Lâm Mobile sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Đặc biệt, cửa hàng đã chính thức hợp tác với Vimo để mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu chiếc điện thoại mơ ước mà chỉ tốn 0 đồng trả trước. Đừng chờ đợi nữa, qua ngay cửa hàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua thẻ tín dụng để được “rảnh rang về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: khóm 1, tt Rạch Gốc, Ngọc Hiển, Cà Mau

Liên hệ qua hotline: 0943956080

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.