Lên đời dế yêu chỉ với 0 đồng tại Trần Nghĩa Mobile

473

Những năm gần đây, thị trường điện thoại di động đang ngày trở nên rất sôi động và thiết bị di động luôn là sản phẩm không thể thiếu của mỗi người. Nắm bắt được nhu cầu thực tế này, cửa hàng Trần Nghĩa Mobile tại Thành Thới A, Mỏ Cày Nam, Bến Tre đã được thành lập với phương châm mang những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về phục vụ khách hàng và kỹ thuật, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với cửa hàng, Trần Nghĩa Mobile cung cấp đến cho bạn hệ thống smartphone cực kì chất lượng và đa dạng với các thương hiệu hàng đầu như iPhone, Samsung, Oppo,…

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng mua sắm dịp tết đến, Trần Nghĩa Mobile đã chính thức hợp tác với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu smartphone “cực chất” mà chỉ tốn 0 đồng trả trước nhé! Qua ngay Trần Nghĩa Mobile và lựa chọn trả góp qua Vimo để được “rảnh rang” tài chính vào dịp tết đến xuân về này ngay thôi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Thành Thới A, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Liên hệ qua hotline: 0976967595

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.