Tưng bừng cùng Chương trình trả góp không lãi suất tại Điền iPhone

468

Kể từ khi ra mắt chiếc Iphone đầu tiên cho đến nay, Apple luôn là thương hiệu uy tín và đáng tin cậy cho người dùng. Đối với một số người không rành về công nghệ thì nhắc đến điện thoại cảm ứng họ sẽ nghĩ ngay đến iPhone đầu tiên. Đặc biệt, đối với người dân ở Kiên Giang thì cửa hàng Điền iPhone – 601 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá đã trở thành địa chỉ uy tín để tậu ngay chiếc iPhone thời thượng.

Đã có kinh nghiệm kinh doanh các dòng iPhone từ nhiều năm, Điền iPhone tự tin mang đến cho khách hàng chiếc smart phone thương hiệu quả táo cắn dở chất lượng nhất. Đa dạng về mẫu mã, dung lượng và tình trạng sử dụng, chỉ cần khách hàng có nhu cầu là Điền iPhone sẽ đưa ra những chiếc máy phù hợp nhất!

Đặc biệt, với  mong muốn mang từng chiếc máy chất lượng tới tay người tiêu dùng, Điền iPhone cùng VIMO tưng bừng triển khai chương trình Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất.

Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng là có thể tham gia ngay chương trình từ VIMO.

Chương trình còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những chiếc iPhone thời thượng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Nắm bắt ngay cơ hội từ chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất tại Điền iPhone ngay bạn nhé!

Liên hệ Điền iPhone theo hotline: 091 885 7733.

Địa chỉ Điền iPhone: Số 601 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang

*Lưu ý: Chương trình Trả góp thẻ tín dụng áp dụng với tất cả các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng.