Thỏa sức mua sắm trả góp tại Bèo Mobile

496

Bèo Mobile – số 167 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng là địa điểm gợi ý cực lí tưởng để mua sắm các sản phẩm công nghệ thiết yếu như điện thoại, laptop. Đặc biệt với mức giá cả phù hợp và ưu đãi đặc biệt hỗ trợ tài chính mới mức lãi suất hấp dẫn đang rất thu hút khách hàng đến với Bèo Mobile.

Bèo Mobile chuyên kinh doanh và sửa chữa các dòng điện thoại và laptop phổ biến trên thị trường. Các dịch vụ khác bao gồm: sửa chữa, thay thế link phụ kiện chính hãng, ép kính giá rẻ,…

Ghé Bèo Mobile bạn sẽ chọn được cho mình chiếc điện thoại từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony,… cùng hàng loạt chiếc laptop cũ và mới, phù hợp cho nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Đặc biệt, với ưu đãi hỗ trợ tài chính từ VIMO, tại Bèo Mobile triển khai chương trình Thỏa sức mua sắm trả góp 0% lãi suất.

Với sự hợp tác này, quý khách sẽ được hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Bèo Mobile – số 167 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng và lựa chọn trả góp thẻ tín dụng qua VIMO để sở hữu chiếc điện thoại hoặc chiếc laptop với thật nhiều ưu đãi bạn nhé!

Liên hệ hotline của Bèo Mobile –  093 588 5711  để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.