Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Điện thoại di động Anh Quân

883

Điện thoại di động đã mở ra kỷ nguyên công nghệ chưa từng có ở Việt Nam. Giờ đây không chỉ có các bạn trẻ lướt lướt điện thoại nữa mà ngày càng có nhiều bậc phụ huynh cũng sử dụng thành thạo smartphone. Vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi ngày càng có nhiều cửa hàng di động ở các vùng quê, tiêu biểu là cửa hàng di động Anh Quân – 227 Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu.

Hiện nay, cửa hàng di động Anh Quân đang được biết đến là đơn vị cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm di động cũ mới khác nhau như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,… Bên cạnh đó, Anh Quân còn cung cấp thêm linh phụ kiện điện thoại, hỗ trợ sửa chữa, thay dán màn hình ngay tại cửa hàng.

Với mục tiêu không ngừng cố gắng để đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, cửa hàng di động Anh Quân đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng”, giúp khách hàng có thể sở hữu ngay dế mới mà chưa cần phải trả tiền vội.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi 7 Không từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết sắp đến rồi, chần chừ gì mà không lên đời dế yêu ngay đi nào. Đến ngay Di động Anh Quân và lựa chọn trả góp qua VIMO để được rước máy về ngay sau 5 phút nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 227 Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline cửa hàng: 0917550575

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.