Thay đời điện thoại chỉ với 0 đồng trả trước tại cửa hàng di động Sơn Thắm

599

Đã từ lâu, smartphone đã trở thành phương tiện liên lạc phổ biến của người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Nắm bắt được xu thế đó, rất nhiều cửa hàng di động đã ra đời, nhưng làm sao để lựa chọn được cửa hàng di động uy tín thì không phải ai cũng biết. Và cửa hàng di động Sơn Thắm (Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành) – là một trong số cửa hàng di động uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Thành, Kiên Giang.

Cửa hàng di động Sơn Thắm được biết đến là địa chỉ mua bán các sản phẩm di động đa dạng bậc nhất. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm smartphone hàng đầu thế giới như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,… Bên cạnh đó, nếu bạn là người đam mê phụ kiện như: ốp màn hình, phụ kiện cầm tay,… thì cửa hàng cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hơn nữa, cửa hàng di động Sơn Thắm đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể trả góp 0% lãi suất. Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và lựa chọn sản phẩm với đơn hàng từ 3 triệu là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi độc quyền từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cuối năm rồi, bạn đã có dế mới để selfie, xúng xính đi chơi với bạn bè chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ cơ hội lên đời dế mới chỉ với 0% lãi suất như này nhé.
Đến cửa hàng di động Sơn Thắm và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay!

Địa chỉ cửa hàng: Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành, Kiên Giang

Hotline của cửa hàng di động Sơn Thắm: 0919556012

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.