Trầm Hương Dương Quang bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay

709

Vì những đặc tính chữa bệnh, mùi thơm đặc trưng cùng quá trình hình thành khó khăn mà đã từ lâu trầm hương trở thành “sản vật” cực kỳ quý hiếm của Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Vì thế, cũng chẳng có gì lạ khi đến với Nha Trang thì trầm hương là món quà được đông đảo khách du lịch mua về. Và cửa hàng Trầm Hương Dương Quang (51 Võ Thị Sáu, Vĩnh Tường) được biết đến là địa chỉ bán trầm hương uy tín tại Nha Trang. Đặc biệt hơn là khi cửa hàng đã tích hợp thanh toán QR Pay, giúp khách hàng hoàn tất thanh toán chỉ trong tích tắc.

Cửa hàng Trầm Hương Dương Quang chuyên cung cấp các mặt hãng mỹ nghệ được làm từ trầm hương như: Vòng đeo tay, vòng cổ, tượng gỗ,… cho đến cả tinh dầu trầm hương. Tất cả đều được lựa chọn từ những cây trầm hương lâu năm, cho mùi hương đặc trưng, nhiều dầu. Bên cạnh đó, nhờ khâu đóng gói gọn gàng, tinh tế, làm thủ công 100% nên các sản phẩm của Dương Quang được đông đảo khách du lịch yêu thích, mua về sử dụng như một “tấm bùa hộ mệnh”, mang lại may mắn, bình an đến người sử dụng.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán đầy hiện đại, Trầm Hương Dương Quang đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể hoàn tất đơn hàng trong tích tắc chỉ nhờ 3 bước siêu đơn giản:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa mua được trầm hương tự nhiên vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu nhanh gọn trong vài giây thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Trầm Hương Dương Quang đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Trầm Hương Dương Quang (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 51 Võ Thị Sáu, Vĩnh Tường, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0767065108

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.