Trả góp rinh ngay iPhone xịn lãi suất siêu tốt chỉ 0% tại ĐTDĐ Linh Apple

981

Dù mỗi ngày chúng ta đều đón nhận những sản phẩm mới trên thị trường Smartphone nhưng không thể phủ nhận rằng giữa hằng hà sa số sản phẩm iPhone vẫn giữ vững vị trí ngôi vương của mình. Sở hữu ngoại hình sang trọng bậc nhất cùng tính năng vượt trội chắc chắn sở hữu trên tay một em điện thoại từ nhãn hàng quả táo cắn dở này luôn là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên bên cạnh đó chúng ta đều biết rằng giá những sản phẩm này chưa bao giờ là rẻ cả. Vậy có cách nào để vừa rinh được em điện thoại sang chảnh mà cũng không phải lăn tăn về giá! Hãy đến ngay ĐTDĐ Linh Apple- 81 Núi Trúc, Kim Mã, HN để được bật mí cách biến điều ước thành hiện thực.

Sở hữu những dòng iPhone đình đám nhất như 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X rồi XS… Linh Apple dễ dàng làm hài lòng mọi khách hàng của mình. Đặc biệt cam kết sẽ luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng cao cấp chất lượng được đảm bảo cũng là một trong những yếu tố giúp Linh Apple xây dựng được lòng tin với người hâm mộ.

Đặc biệt để đáp ứng được rộng hơn các đối tượng khách hàng của mình Linh Apple đã hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với 7 Ưu đãi vàng siêu hấp dẫn cũng chính là cách sẽ biến giấc mơ sở hữu một chiếc điện thoại iPhone vốn đắt đỏ của bạn khi kinh phí eo hẹp trở thành sự thật!

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này để rinh về cho mình chiếc điện thoại đầy sang chảnh và cá tính. Hãy đến ngay với Linh Apple và tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng ngay thôi!

Địa chỉ: ĐTDĐ Linh Apple- 81 Núi Trúc, Kim Mã, HN

Hotline: 0977795853