Rước ngay iPhone với giá siêu hời tại Tín Đồ Apple

586

Lượng fan đông đảo chỉ tăng chứ không giảm của hãng quả táo cắn dở đã đủ khẳng định sức hút khó cưỡng của những sản phẩm đến từ hãng công nghệ Apple này. Đặc biệt trong đó chắc chắn phải kể đến là những chiếc iPhone với vẻ ngoài đầy sang trọng và đẳng cấp đã làm siêu lòng không biết bao nhiêu người. Với mong ước mang đến cho nhiều khách hàng cơ hội được sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất Tín Đồ Apple- số 11 Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội năm nay đã cho ra mắt Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng- chương trình mua sắm hot nhất của năm nay!

Với người dân thủ đô đông đúc không khó để bắt gặp những cửa hàng bán lẻ điện thoại trên mỗi con phố, tuy nhiên để kể tin những địa chỉ uy tín thì lại không nhiều, nhưng Tín Đồ Apple lại luôn là cái tên được nhiều người dân lựa chọn. Luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng cao cấp cùng chính sách bảo hành tạo ra sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình đã giúp Tín Đồ tạo dựng thành công như hiện tại.

Đặc với nhiều chương trình mua hàng hấp dẫn nên Tín Đồ Apple cũng có một lượng fan đông đảo luôn yêu thích. Trong đó phải kể đến là chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác Vimo ra mắt trong năm nay với 7 ưu đãi vàng vô cùng hấp dẫn!

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Đừng chần chờ để rồi bỏ lỡ cơ hội siêu tốt để rinh về một chiếc điện thoại Samsung đẳng cấp nhé. Hãy đến ngay với Tín Đồ Apple tại số 11 Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội để cùng mua sắm ngay thôi!

Hotline: 0963085222