Sở hữu dế yêu cực chất chỉ với 0 đồng trả trước tại ĐL Mobile

878

Sở hữu những chiếc điện thoại tốt là mong ước của rất nhiều khi đó không còn chỉ là công cụ liên lạc thông thường mà còn phương tiện để học tập, giao tiếp với xã hội rộng lớn. Tuy nhiên với mức giá phải bỏ ra sở hữu được một chiếc điện thoại tốt lại luôn khá đắt đỏ. Vậy có cách nào để với kinh tế eo hẹp vẫn dễ dàng sở hữu được những sản phẩm Smartphone mơ ước. Đừng lo đã có ĐL Mobile- 65 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội nơi sẽ biến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực!

Tại ĐL Mobile cửa hàng đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm điện thoại Smartphone cao cấp như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi… sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bên cạnh đó với đội ngũ tư vấn tận tình sẽ mang lại những lời khuyên tốt nhất giúp khách hàng đưa ra được quyết định của mình một cách đúng đắn nhất.

Bên cạnh đó ĐL Mobile còn luôn có các chương trình mua sắm vô cùng hấp dẫn như Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng đây là chương trình mua trả góp hợp tác giữa ĐL và Vimo với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Rinh ngay về cho mình một chiếc điện thoại mơ ước. Tất cả đang nằm trong tay tay bạn, chỉ cần đến ngay tại ĐL Mobile và tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng ngay thôi!

Địa chỉ: ĐL Mobile- 65 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0962895333