Rinh ngay phone giá khởi điểm chỉ với 0 đồng tại ĐTDĐ Khánh Hội

693

Chỉ trong một thời gian chúng ta đã chứng kiến những sự thay đổi thần kì của thế giới công nghệ. Trong đó không thể không kể đến sự thành công với những bước tiến vượt bậc của những chiếc điện thoại thông minh. Được sở hữu và trải nghiệm những công nghệ hàng đầu trên những chiếc Smartphone đẳng cấp của giới công nghệ là vô cùng lớn. Tuy nhiên với mức giá khá đắt đỏ lại khiến nhiều người phải e ngại. Tuy nhiên có một địa chỉ sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình một cách dễ dàng nhất, hãy đến ngay với ĐTDĐ Khánh Hội- 44 Lê Lơi, KP Phú Bình, P. An Lộc, tx. Bình Long, Bình Phước để rinh về chiếc điện thoại mơ ước với mức giá khởi điểm chỉ 0 đồng!

Sở hữu đa dạng những dòng điện thoại cao cấp từ iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi… khi đến với ĐTDĐ Khánh Hội quý khách hàng có thể trải nghiệm một cách đầy đủ từ đó có thể đưa ra được những đánh giá vừa lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình nhất. Tuy nhiên, cũng rất nhiều trường hợp khi bạn trót phải lòng một em Smartphone nhưng bài toán chi phí đã khiến bạn phải thay đổi sự lựa chọn của mình. Và nếu còn lăn tăn về điều này thì đừng bỏ qua chương trình Hỗ trợ trả góp tín dụng được kết hợp giữa ĐTDĐ Khánh Hội và Vimo với ưu đãi 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Đừng chần chờ để rồi bỏ lỡ cơ hội rinh ngay về những sản phẩm điện thoại mơ ước. Hãy đên ngay Khánh Hội để hiện thực giấc hóa giấc mơ của mình thôi!

Địa chỉ: ĐTDĐ Khánh Hội- 44 Lê Lơi, KP Phú Bình, P. An Lộc, tx. Bình Long, Bình Phước

Hotline: 0974270739