Sắm dế liền tay với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Thái Bình Dương II

724

Năm 2019 đã gõ cửa từ lâu, những ấp ủ năm ngoái đã đến lúc thực hiện. Với bạn, lên đời chiếc điện thoại mới có nằm trong list dự định năm cũ, đừng chần chờ hãy đến ngay với Thái Bình Dương II- Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương để năm mới hoàn thành mục tiêu cũ và để còn viết tiếp những mong ước mới!

Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng trong khu vực tin tưởng, Thái Bình Dương II đang sở hữu bộ sưu tập các sản phẩm Smartphone hiện đại nhất. Từ những dòng điện thoại đến từ hãng của táo cắn dở iPhone đến Samsung, Oppo, hay Xiaomi… bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình một sản phẩm đúng nhu cầu và sở thích nhất. Đặc biệt đi kèm với đó các dịch vụ về tư vấn, sửa chữa hay bảo hành cũng được cửa hàng chú ý thực hiện với mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm là tốt nhất cho khách hàng của mình.

Đặc biệt trong năm nay Thái Bình Dương còn mạnh dạn cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, chương trình mang lại cơ hội mua sắm siêu hấp dẫn khi có đến 7 Ưu đãi vàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Nếu còn chần chờ chưa sắm sửa cho mình một chiếc điện thoại vì kinh phí eo hẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội này. Lên đời ngay một chiếc điện thoại cho cuộc sống tô điểm phần thú vị. Hãy đến ngay với Thái Bình Dương II- Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương để cùng mua sắm ngay thôi!

Hotline liên hệ: 0967269919