Mua sắm thả ga chả lo về giá tại Điện máy Ngọc Hà

905

Những sản phẩm điện máy luôn là một món quà tuyệt vời cho gia đình của mình với mong muốn gia đình được sống một cuộc sống thêm tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên mỗi chúng ta đều biết mỗi sản phẩm như tivi, tủ lạnh hay máy giặt có giá khá đắt đỏ, vì vậy với kinh phí eo hẹp thì không dễ dàng để mua sắm. Hiểu điều này nên Điện máy Ngọc Hà- Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương đã mang đến chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mua sắm thả ga không lo về giá!

Với cửa hàng rộng lớn sở hữu đa dạng các sản phẩm điện máy đến từ các tên tuổi nổi tiếng hàng đầu Sony, Panasonic, Sanyo … với đa dạng các dòng sản phẩm từ tủ lạnh, tivi, máy giặt hay quạt máy quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn và mua sắm các sản phẩm điện máy phù hợp. Bên cạnh, cửa hàng cũng có nhiều chương trình hấp dẫn như miễn phí tư vấn, vận chuyển và lắp đặt Ngọc Hà luôn là địa chỉ được nhiều người dân yêu thích lựa chọn.

Đặc biệt khi ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với 7 ưu đãi vàng hấp dẫn thì cửa hàng càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa từ phía khách hàng!

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đừng chần chờ để bỏ lỡ cơ hội có 1 không hai để có thể mua sắm và sở hữu những sản phẩm điện máy với mức giá là hời nhất trả góp lãi suất chỉ 0 đồng, không yêu cầu trả trước, hồ sơ lại vô cùng đơn giản. Hãy cùng đến và mua sắm ngay thôi!

Địa chỉ: Điện máy Ngọc Hà- Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0945181898

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.