Trả góp Oppo, tiền không phải lo tại Thái Thành Oppo

573

Oppo là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ trên hơn 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thái Thành Oppo – 319 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh tự hào là đại lý cung cấp dòng sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới này, đêm đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong thế giới công nghệ số thông qua thiết kế tinh tế và công nghệ thông minh, mẫu mã đa dạng cùng giá cả phải chăng.

Ngoài ra, Thái Thành Oppo còn hỗ trợ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp với dàn kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình, đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng.

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Thái Thành Oppo đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Thái Thành Oppo

Việc có ngay sản phẩm yêu thích trong tầm tay đã không còn trở nên quá xa vời với Thái Thành Oppo. Đến ngay 319 đinh bộ lĩnh, quận bình thạnh, thành phố Hồ Chí Minh để mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 0973436431

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.