Sẽ hối hận nếu bỏ qua cơ hội có 1-0-2: Mua Iphone trả góp 0% với Trung tâm Iphone An Phú

485

Là một fan của Apple, chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghe đến An Phú Apple. Nằm ngay tại số 4a Thân Văn Nhiếp, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các “tín đồ công nghệ” Sài Thành bởi chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng phong phú cùng dàn phụ kiện cực “xịn”, đảm bảo sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng.

An Phú Apple nay đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Theo đó, chỉ cần với đơn hàng từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng combo ưu đãi vàng:
– 0% lãi suất
– 0đ đặt cọc
– Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
– Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập

Chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 17 bank sau: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ này.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay số 4a Thân Văn Nhiếp, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh để có thể vừa sở hữu một sản phẩm công nghệ chất lượng, đẹp mắt vừa được hưởng combo ưu đãi dịch vụ tốt nhất!!! Hotline:0906803345