Trả góp 0% hấp dẫn tuyệt vời tại Khánh Ngân Apple

953

Nếu hỏi giới trẻ hiện nay, thương hiệu nào khiến họ cảm thấy tự tin và yên tâm khi sử dụng nhất, thì có lẽ chắc hẳn họ sẽ không ngần ngại nói ngay Apple!! Với thiết kế độc đáo, nhiều tính năng vượt trội, chế độ bảo mật cực cao, Apple đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng toàn thế giới. Khi nhắc đến một trong những địa chỉ bán các sản phẩm Apple uy tín tại Sài Gòn thì Khánh Ngân Apple – 105 Hùng Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh chắc hẳn sẽ là cái tên khiến bạn không thất vọng

Khánh Ngân chuyên các sản phẩm về Apple: Iphone, Ipad , AppleWatch… cùng dàn phụ kiện cực chất như: Tai nghe, Loa,… giá cả cạnh tranh và bảo hành siêu chu đáo.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Khánh Nhung Apple đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Khánh Nhung Apple.

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Khánh Nhung Apple – 105 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 0909349086

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.