Trả góp điện thoại cực hot tại Đức Phong Mobile

635

Tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng smartphone chính hãng cùng mức giá phải chăng, Đức Phong Mobile – 149 Điện Biên, Lê Lợi từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc cho các tín đồ công nghệ tỉnh Hưng Yên. Đặc biệt nhân dịp cuối năm với nhiều ưu đãi lớn, Đức Phong Mobile cùng VIMO góp phần đem đến chương trình hấp dẫn: Trả góp điện thoại cực hot tại Đức Phong Mobile.

Gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi cùng một kho sản phẩm đồ sộ, ghé Đức Phong Mobile, khách hàng như bị lạc vào thế giới của smartphone. Có thể kể đến các sản phẩm tại Vinh Shop như iPhone, iPad, Samsung, HTC, Oppo, Vertu,…

Cửa hàng cam kết các sản phẩm chất lượng cao. Đối với các các máy cũ, cửa hàng công khai lịch sử tình trạng và thông tin máy. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì hàng tuy cũ nhưng được Vinh shop chọn lọc rất khắt khe.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Đức Phong Mobile đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai chương trình trả góp cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0% tại Đức Phong Mobile – 149 Điện Biên, Lê Lợi, Hưng Yên, Hưng Yên.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 096 737 3888.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.