Chương trình Mua điện thoại trả góp lãi suất 0% tại ĐTDĐ Son

1043

ĐTDĐ Son – 401 tổ 11, ấp Chợ, xã An Thái Đông, Cầu Bè là một trong những cái tên không hề xa lạ đối với những “tín đồ công nghệ”  tỉnh  Tiền Giang. Đặc biệt cửa hàng đang rất thu hút các khách hàng có nhu cầu mua điện thoại nhờ Chương trình mua hàng trả góp 0% lãi suất.

ĐTDĐ Son mang đến những chiếc smartphone chất lượng tuyệt vời, thiết kế tinh xảo, được nhập khẩu, tuyển chọn kỹ lưỡng với giá thành rất phải chăng. Với kho sản phẩm đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu đình đám như Apple, Samsung, HTC, Oppo,… cửa hàng tin rằng mỗi khách hàng ghé đến đều chọn cho mình được chiếc điện thoại ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, ĐTDĐ Son còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đặc biệt, ĐTDĐ Son trở thành đối tác của VIMO và đem đến cho khách hàng  nhiều ưu đãi thông qua chương trình Mua hàng trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng . Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn chiếc smartphone mình yêu thích. Đến với ĐTDĐ Son – 401 tổ 11, ấp Chợ, xã An Thái Đông, Cầu Bè, Tiền Giang để trải nghiệm mua trả góp 0% lãi suất qua VIMO ngay.

Liên hệ cửa hàng theo hotline:  093 683 6767.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.