Đến RPhone mua điện thoại trả góp lãi suất chỉ 0 đồng

878

Với thời đại những chiếc điện thoại trả thành vật bất ly thân, không khó để bắt gặp các cửa hàng điện thoại sầm uất với những lời chào mời giảm giá tặng thưởng hấp dẫn, tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín thật sự để khách hàng có thể yên tâm mua sắm. Đến ngay với ĐTDĐ RPhone- 60 CMT8, Cái Khuế, Ninh Kiều địa chỉ bán lẻ điện thoại được yêu thích nhất tại Cần Thơ để có thể an tâm lựa chọn và mua sắm.

Với hơn 5 năm kinh doanh trong thị trường Smartphone đầy cạnh tranh ĐTDĐ RPhone đã không ngừng xây dựng tên tuổi và hình ảnh của mình trở thành cái tên được bà con khu vực vô cùng tin tưởng. Để làm được điều này RPhone đã không ngừng phát triển kho hàng với đủ các dòng điện thoại hiện đại đẳng cấp có mặt trên thị trường như Samsung, iPhone, Oppo hay Nokia… đồng thời luôn đảm bảo đầu ra của sản phẩm là đúng hãng chất lượng cao đi cùng là chính sách bảo hành được đảm bảo, chính vì điều này RPhone luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng của mình.

Bên cạnh điều đấy cửa hàng còn luôn cố gắng xây dựng hình ảnh của mình với những chính sách mua hàng hấp dẫn đặc biệt có thể kể đến như Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đơn giản, nhanh gọn, lãi suất siêu hời thì chắc chắn ĐTDĐ RPhone sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu như đang có mong muốn lên đời cho mình chiếc điện thoại. Chỉ chưa đầy 5 phút để gọi điện đến số Hotline: 0913162029 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 60 CMT8, Cái Khuế, Ninh Kiều, Cần Thơ là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc Smartphone đẳng cấp rồi!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên