Trả góp 0 đồng, sắm dế yêu chẳng cần lăn tăn giá đến ngay DTDĐ Thanh Tuyền

509

Trong thời đại 4.0 những sản phẩm công nghệ ngày càng đóng một vai trò quan trọng, trong đó điện thoại nói chung và Smartphone nói riêng là một trong những công cụ quan trọng nhất. Chỉ sở hữu một chiếc điện thoại nhỏ bé, nhưng bạn có trong tay là cả một thế giới giải trí, một công cụ học tập, và làm việc vô cùng hiệu suất. Chính vì vậy sở hữu những chiếc điện thoại thông minh trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người, tuy nhiên với mức chi phí luôn là rất lớn lại là rào cản khiến cho nhiều người phải lăn tăn. ĐTDĐ Thanh Tuyền- 1340 Trần Hưng Đạo, Mỹ Xuyên, An Giang sẽ mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn qua bài viết này.

Là một trong những tên tuổi uy tín lâu đời tại An Giang ĐTDĐ Thanh Tuyền luôn là lựa chọn hàng đầu của bà con nơi đây khi có mong muốn lên đời cho mình một chiếc điện thoại. Sở hữu kho hàng đồ sộ với các dòng điện thoại lớn hàng đầu như Samsung, iPhone, Oppo, Nokia… Thanh Tuyền đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt trong năm nay Thanh Tuyền còn hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương trình hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với 7 Ưu đãi 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hãy tự tin sắm cho mình một chiếc điện thoại xứng tầm, liên hệ ngay với ĐTDĐ Thanh Tuyền qua số điện thoại: 0918976263 hoặc địa chỉ: 1340 Trần Hưng Đạo, Mỹ Xuyên, An Giang để mua sắm ngay thôi!