Trả góp 0 đồng, sắm điện thoại xịn đến ngay với ĐTDĐ Loan Dụ

636

ĐTDĐ Loan Dụ có địa chỉ tại 79 Nguyễn Huệ, KP 3, Long Thủy, Phước Long từ lâu đã không phải là cái tên xa lạ với người dân khu vực Bình Phước. Đây sẽ là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu như đang có nhu cầu lên đời cho mình một chiếc điện xịn xò nhưng giá cá phải chăng. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn lý do tại sao nhé!

Đầu tiên phải nói rằng với kho hàng lớn nhất nhì khu vực, Loan Dụ sở hữu gần như đầu đủ các dòng điện thoại đang có trên thị trường với các nhãn hàng tên tuổi hàng đầu như Samsung, iPhone, Nokia, Oppo… đến với cửa hàng chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất để từ đó có thể cân nhắc đâu sẽ là sản phẩm mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng để lựa chọn.

Hơn nữa trong năm nay ĐTDĐ Loan Dụ đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng đã mở ra cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại Smartphone cao cấp thời thường trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Được hợp tác cùng Vimo, Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn.

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Còn chần chờ gì mà không lên đời cho mình một chiếc Smartphone đẳng cấp khi cơ hội sở hữu lại dễ dàng như vậy. Đến ngay với ĐTDĐ Loan Dụ tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng và rinh về ngay 1 chiếc điện thoại chuẩn sang chảnh, chỉ cần duy nhất 5p để thực hiện một cuộc điện thoại đến số Hotline: 0898893833 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tại: 79 Nguyễn Huệ, KP 3, Long Thủy, Phước Long, Bình Phước. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!